Có Nên Uống Nước Dừa Sau Khi Phun Môi Cần biết

Có Nên Uống Nước Dừa Sau Khi Phun Môi

Nếu như lựa chọn đúng cơ sở phun xăm thẩm mỹ chiếm 70% thành công thì việc chăm sóc sau quá trình làm đẹp sẽ quyết định 30% còn lại về việc môi bạn sẽ lên màu như thế nào.

Ngoài việc phải kiêng cữ các món ăn từ thịt gà, thịt bò, xôi nếp, rau muống, hải sản, ánh nắng mặt trời và bỏ qua các đồ uống có cồn… thì phái đẹp đã biết bí kíp thần thánh phun môi uống nước dừa lên màu cực chuẩn chưa nhỉ?

Có Nên Uống Nước Dừa Sau Khi Phun Môi Cần biết

Hãy để Miss Tram nói cho các bạn nghe về công dụng tuyệt vời của thức uống này nhé!

Nước dừa có chứa nhiều vitamin A, C, E không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể để đôi môi nhanh phục hồi mà còn giúp màu môi lên chuẩn, đẹp tự nhiên. Trong nước dừa nguyên chất có cytokinin với tác dụng điều chỉnh sự phát triển của tế bào da. Ngoài ra còn có acid lauric tác động đến quá trình giữ ẩm, giảm lão hóa và cân bằng độ PH cho da.

Điều này cũng hoàn toàn đúng với một số loại trái cây khác như dứa, đào, táo,…vì vậy nếu cảm thấy uống mỗi nước dừa nhàm chán bạn cũng có thể thay thế và xen kẽ với các loại trái cây này nhé!

Những lưu ý cho uống nước dừa sau khi xăm môi

– Nên uống từ từ 1-2 quả dừa/ngày là đủ. Uống quá nhiều nước dừa sẽ khiến bạn bị đầy, trướng bụng.

– Nên uống nước dừa vào ban ngày vì buổi tối sẽ khiến bạn bị đầy bụng và đêm mất ngủ do tiểu nhiều.

– Trong quá trình da môi đang bong tróc, bạn nên dùng ống hút để uống nước dừa, tránh để nước tiếp xúc trực tiếp với môi, dễ khiến môi bị khó chịu.

– Sau khi môi đã bong tróc lớp da cũ, và lên màu mực mới, các chị em vẫn nên tiếp tục uống nước dừa để màu môi được bền hơn.

– Theo khía cạnh đông y nước dừa có tính hàn, vì vậy những người huyết áp thấp không nên uống quá 1 trái 1 ngày, bệnh nhân suy nhược không nên uống, những người dễ bị nhiễm lạnh, cơ thể lạnh cũng cần tránh.

>>> Bài viết liên quan: Nguyên Nhân Phun Môi Không Lên Màu Đẹp – Tìm hiểu những nguyên nhân chính khiến bạn phun môi xong không lên màu chuẩn và biện pháp khắc phục.

Như vậy Miss Tram đã giúp bạn bổ sung thêm kiến thức để có một làn môi chuẩn màu, hi vọng bạn sẽ sớm sở hữu đôi môi căng mọng, đẹp tự nhiên sau khi phun xăm nhé!

Bạn đang xem bài viết Có Nên Uống Nước Dừa Sau Khi Phun Môi được yêu thích trong chuyên mục Tin Tức – Bí Quyết Làm Đẹp tại website Miss Tram Spa. Mọi ý kiến nhận xét – đánh giá xin vui lòng gửi trực tiếp đến địa chỉ Email: teamcrmmisstram@gmail.com hoặc bình luận ngay bên dưới bài viết. Đừng quên theo dõi thêm các bài viết hay cùng chuyên mục và chia sẻ đến mọi người cùng biết nhé! 

Blog Hỏi Đáp

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời