TOP Địa Chỉ Nâng Cơ Làm Đẹp Da Quận 9

Top 10+ Địa Chỉ Nâng Cơ Làm Đẹp Da Quận 9 Tốt, Uy Tín

Phụ nữ hiện đại ngày nay không ngại tuổi già mà lại sợ tuổi da. Bởi dù bao nhiêu tuổi đi chăng nữa, nhưng nếu biết cách chăm sóc da tỉ mỉ thì vẫn có thể tươi trẻ, xinh đẹp. Và ngược lại, không biết chăm da thì lão hóa sớm là một điều khá hiển nhiên.

Để cải thiện tuổi da một cách nhanh chóng, hiệu quả, các công nghệ nâng cơ, trẻ hóa da tại spa chính là lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ làm đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ nâng cơ làm đẹp da uy tín tại Quận 9, đừng bỏ qua những cái tên được đánh giá cao sau nhé.

Hasaki Clinic & Spa

Hasaki Clinic & Spa là một địa chỉ chăm sóc và điều trị da có tiếng tại HCM. Đến đây, bạn sẽ được thăm khám tỉ mỉ và tư vấn nhiều liệu trình nâng cơ trẻ hóa hiệu quả như:

  • Nâng tone trẻ hóa da với công nghệ SkinCeuticals x Laser Revlite (FDA Approved).
  • Trẻ hóa da toàn diện với công nghệ Aqua Mesoderm + Fusion F-XFC+.
  • Sáng mịn da với công nghệ SkinCeuticals x Laser Fractional CO2 (FDA Approved).
  • Phi kim căng bóng da SkinCeuticals.
  • Meso trẻ hóa da vùng cổ Fusion F-XFC+.

Tất cả điều được thực hiện bởi những chuyên viên lành nghề, có kinh nghiệm. Báo giá công khai và khá phải chăng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 94 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, Tp. HCM.

Thanh Tâm Spa

Thanh Tâm Spa không quá nổi bật về quy mô nhưng vẫn được rất nhiều khách hàng Quận 9 tin yêu nhờ sở hữu những liệu trình chăm da chất lượng. Spa hiện đang cung cấp liệu trình nâng cơ trẻ hóa da bằng công nghệ Thermal 4.0, Siêu cấy collagen tươi căng bóng với cam kết xóa nhăn, trẻ hóa da nhanh chóng mà không đau, không xâm lấn và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 28, đường 270A, Phước Long A, Quận 9, Tp. HCM.

Nâng cơ không can thiệp phẩu thuật với công nghệ Thermage
Nâng cơ không can thiệp phẩu thuật với công nghệ Thermage

Mỹ Ngọc Spa

Có tiếng trong ngành với dịch vụ trẻ hóa và giảm béo nên Mỹ Ngọc Spa được rất nhiều khách hàng Quận 9 ưu ái lựa chọn. Hiện tại Spa đang cung cấp liệu trình nâng cơ với Hifu Ultherapy và xóa nhăn với công nghệ RF, giúp những làn da có dấu hiệu nhăn nheo, xuống cấp được “cải tạo” một cách nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 38 Dương Đình Hội, Phước Long B, Quận 9, Tp. HCM.

Nắng Mai Spa

Tuy nâng cơ không phải là thế mạnh nhưng Nắng Mai Spa vẫn được nhiều khách hàng tìm đến khi có nhu cầu. Tại đây cung cấp nhiều dịch vụ trẻ hóa da cùng massage da mặt, hỗ trợ kích thích collagen, cải thiện những vấn đề chùng nhão từ trong ra ngoài, giúp da săn chắc, xóa nhăn, xóa nọng cằm, thu nhỏ lỗ chân lông mà không cần phẫu thuật.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 535 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9, Tp. HCM.

OX Spa

OX Spa đang cung cấp dịch vụ trẻ hóa da PRP giúp giải quyết những vấn đề hư tổn, xỉn màu, xuống cấp, nhăn nheo, lão hóa trên da. Dịch vụ này có chi phí phải chăng và hiệu quả đem lại cũng rất rõ rệt nên được nhiều tín đồ làm đẹp ưu ái lựa chọn. Nếu bạn không ngại phương pháp cấy máu tự thân thì đây cũng là một gợi ý lý tưởng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 29 đường số 3, Linh Chiểu, Quận 9, Tp. HCM.

Xóa nếp nhăn bằng công nghệ EXILIS giúp da căng tràn sức sống
Xóa nếp nhăn bằng công nghệ EXILIS giúp da căng tràn sức sống

Lady Mom Spa

Có thế mạnh về công nghệ nâng cơ, trẻ hóa RF, Lady Mom Spa cam kết đem lại hiệu quả rõ rệt cho khách hàng ngay từ liệu trình đầu tiên. Bên cạnh đó, spa cũng cung cấp nhiều phương pháp trẻ hóa da khác như PRP, cấy collagen,… đem lại nhiều lựa chọn cho khách hàng.
Mỗi trường hợp da sẽ được tư vấn kỹ càng để lựa chọn phương pháp làm đẹp phù hợp nhất. Đảm bảo cải thiện da nhanh chóng với chi phí tối ưu.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 139 Tây Hòa, Phường Phước Long A, Quận 9, Tp. HCM.

Thảo Nguyên Spa

Dịch vụ cấy tế bào gốc thực vật tại Thảo Nguyên Spa cũng được nhiều khách hàng Quận 9 tin tưởng lựa chọn bởi có khả năng kích thích collagen tự nhiên, tăng sinh mô mỡ giúp trẻ hoá khu vực da xuống cấp. Phương pháp dùng máy cấy kết hợp tế bào gốc này không sử dụng hoá chất, không botox, không filler, cam kết hiệu quả lâu dài và an toàn nhất cho làn da.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 7A, Quang Trung, Hiệp Phú, Quận 9, Tp. HCM.

Nhỏ Home Spa

Được biết đến là một địa chỉ chuyên về da, Nhỏ Home Spa cũng là gợi ý bạn có thể bỏ túi. Spa hiện đang cung cấp dịch vụ nâng cơ trẻ hóa da với liệu trình Peel TCA và Super Meso Therapy. Tùy vào tình trạng da mà đội ngũ chuyên viên sẽ tư vấn khách hàng lựa chọn dịch vụ hiệu quả..

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 96/20 Tây Hòa, Phước Long A, Quận 9, Tp. HCM.

Nâng cơ săn chắc da, trẻ hóa da bằng công nghệ HIFU S+
Nâng cơ săn chắc da, trẻ hóa da bằng công nghệ HIFU S+

Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ

Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ là một địa chỉ có tiếng tại Hồ Chí Minh với rất nhiều dịch vụ từ chăm da, triệt lông cho đến phun xăm thẩm mỹ. Với nhu cầu nâng cơ trẻ hóa da, spa sẽ giới thiệu đến bạn công nghệ cấy PRP, chiết xuất huyết tương tự thân nên đảm bảo an toàn, không lây nhiễm, không tác dụng phụ.

Đội ngũ kỹ thuật viên tại Hoàn Mỹ được đào tạo bài bản, thực hiện phương pháp đúng quy trình, hứa hẹn đem lại hiệu quả bất ngờ cho làn da của bạn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 17A Trần Hưng Đạo, Hiệp Phú, Quận 9, Tp. HCM.

YB Spa

YB Spa có lẽ là một cái tên quen thuộc của các tín đồ làm đẹp tại Hồ Chí Minh với hệ thống Spa dày đặc, cơ sở vật chất hiện đại cùng rất nhiều dịch vụ chăm da chất lượng. Đến với spa, bạn có thể nâng cơ căng da mặt với các kỹ thuật:

  • Căng da bằng Phẫu thuật.
  • Căng da bằng chỉ Bio.
  • Cấy căng bóng da Collagen HA.

Tùy vào nhu cầu, tình trạng da và điều kiện tài chính mà YB sẽ có sự tư vấn phù hợp. Nhưng với dịch vụ nào đi chăng nữa, đơn vị vẫn có sự cam kết nhất định về hiệu quả đem lại của từng phương pháp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 40 Hồ Thị Tư, Hiệp Phú, Quận 9, Tp. HCM.

Miss Tram Spa – Địa Chỉ Nâng Cơ Làm Đẹp Da Không Phẫu Thuật Uy Tín HCM

Hơn 19 năm hoạt động trong ngành làm đẹp, Miss Tram không ngừng nỗ lực để nghiên cứu, hoàn thiện các liệu trình chăm sóc – điều trị nhằm cải thiện các vấn đề da cho khách hàng. Đến nay, đội ngũ Miss Tram tự hào khi được đông đảo khách hàng tại Tp HCM ưu ái lựa chọn.

Miss Tram - Địa chỉ làm đẹp được khách hàng tại HCM tin tưởng, đánh giá cao
Miss Tram – Địa chỉ làm đẹp được khách hàng tại HCM tin tưởng, đánh giá cao

Các dịch vụ nâng cơ làm đẹp da hiện đang cung cấp của Miss Tram:

  • Liệu trình Hifu S+: tác động sâu dưới các mô cơ bằng sóng siêu âm cao độ, giúp căng da, nâng cơ, tăng collagen và xóa nhăn.
  • Liệu trình Nâng Cơ Mặt Nạ Cứng: kết hợp mặt nạ nhiệt cứng và công nghệ nâng cơ 3D để cải thiện độ săn chắc của làn da.
  • Liệu trình Exilis: kết hợp 02 công nghệ sóng siêu âm và RF đơn cực để tái tạo đường nét trên cơ thể.
  • Liệu trình Chạy Chỉ Nano: sử dụng các đầu tip bọc khoáng kim cương siêu nhỏ với lực hút chân không để kích thích tế bào sản sinh da mới.
  • Liệu trình Thermage FLX: sử dụng năng lượng RF và độ dốc nhiệt đảo ngược để điều trị, xóa nếp nhăn, tăng collagen và săn chắc da.
Miss Tram sỡ hữu nhiều công nghệ trẻ hóa da mới nhất hiện nay
Miss Tram sỡ hữu nhiều công nghệ trẻ hóa da mới nhất hiện nay

Từng khách hàng đến Miss Tram sẽ được thăm khám kỹ càng, xác định được tình trạng và cấp độ da, từ đó giới thiệu phương pháp điều trị phù hợp. Chúng tôi cam kết:

  • Sử dụng máy móc, công nghệ hiện đại, mỹ phẩm an toàn và chính hãng.
  • Kỹ thuật viên tay nghề cao, quy trình làm việc khép kín, chuyên nghiệp.
  • Hiệu quả đem lại rõ rệt chỉ trong một liệu trình.
  • Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng chu đáo trước, trong và sau dịch vụ.

Tham khảo một số kết quả da tại Miss Tram:

Kết quả nâng cơ trẻ hóa da bằng công nghệ HIFU
Kết quả nâng cơ trẻ hóa da bằng công nghệ HIFU
Kết quả xóa nếp nhăn da, nọng cằm bằng công nghệ HIFU
Kết quả xóa nếp nhăn da, nọng cằm bằng công nghệ HIFU
Kết quả nâng cơ, trẻ hóa da mặt bằng công nghệ HIFU
Kết quả nâng cơ, trẻ hóa da mặt bằng công nghệ HIFU

Chi tiết dịch vụ có tại: Dịch Vụ Trẻ Hóa Da Tự Nhiên Không Can Thiệp Phẫu Thuật.

Chọn một nơi làm đẹp cực kỳ quan trọng bởi điều này quyết định trực tiếp đến kết quả da của bạn. Do đó, tìm hiểu thật kỹ về công nghệ, về mỹ phẩm, về spa cũng như các feedback trước đó của khách hàng để đánh giá độ uy tín của từng đơn vị nhé.

Đặc biệt, hãy hiểu về làn da, loại da của mình để có chu trình skincare sau liệu trình đúng cách – đây cũng là một bước ảnh hưởng đến độ trẻ – khỏe của làn da bạn sau này.

Hy vọng top danh sách sau sẽ có ích. Chúc bạn sớm sở hữu làn da như ý!

Rate this post

Trả lời