Địa chỉ spa điều trị da chuyên nghiệp Quận 3 HCM

Top 8 Địa Chỉ Điều Trị Da Chuyên Nghiệp Tại Quận 3 HCM

Da bạn đang gặp phải các vấn đề như mụn, nám, tàn nhang, lão hóa, viêm nhiễm lỗ chân lông… gây nên tình trạng mất thẩm mỹ, thiếu tự tin khi giao tiếp. Lúc này, việc tìm đến địa chỉ điều trị chuyên nghiệp để các vấn đề trên da không chuyển biến xấu và khắc phục triệt để từ gốc rễ là điều cần thiết.

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ điều trị da chuyên nghiệp tại Quận 3, đừng bỏ qua danh sách TOP đơn vị uy tín ở bài viết sau!

Danh sách Spa Điều Trị Da Tại Quận 3 Chuyên Nghiệp

1 Công Ty TNHH HB & IE (HB Spa)

Thành lập vào năm 2013, HB Spa là một trong những địa chỉ chăm sóc và điều trị da có tiếng quận 3. Sở hữu hệ thống máy móc đạt chuẩn FDA, công nghệ làm đẹp tân tiến và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, HB Spa cam kết mang đến các dịch vụ điều trị da chất lượng cao gồm: điều trị mụn bằng Green Laser, điều trị nám, tàn nhang, thâm sẹo bằng công nghệ New Light kết hợp với sóng RF…

HB Spa - Địa chỉ điều trị da chuyên nghiệp tại Quận 3
HB Spa – Địa chỉ điều trị da chuyên nghiệp tại Quận 3

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 146E Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, Hồ Chí Minh.

2 BichNa Skincare

BichNa Skincare cung cấp giải pháp điều trị da chuyên nghiệp công nghệ cao gồm:

  • Điều trị mụn bằng công nghệ IPL/ PRP.
  • Điều trị mụn bằng tiêm nám vi điểm/ laser siêu xung.
  • Điều trị sẹo rỗ bằng tiêm sẹo tế bào gốc tủy xương.
  • Điều trị rạn da công nghệ Super Heal.

Đơn vị thực hiện dịch vụ bằng trang thiết bị máy móc hiện đại kết hợp với mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả điều trị tốt, nhanh chóng và an toàn cho sức khỏe làn da.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 157 – 159 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, Hồ Chí Minh.

3 Canary Spa

Canary Spa cung cấp các gói điều trị da chuyên nghiệp gồm lăn kim tế bào gốc, điều trị tàn nhang, sẹo rỗ, nám, mụn… Đơn vị nổi bật nhờ giá dịch vụ rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt, theo kịp xu hướng làm đẹp – thẩm mỹ thời đại.

Canary Spa - spa uy tín tại Quạn 3
Canary Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 264 Nguyễn Thiện Thuật, phường 3, quận 3, Hồ Chí Minh.

4 Shynh House

Shynh House sở hữu chuỗi hệ thống cơ sở làm đẹp đáng tin cậy trên toàn quốc. Đơn vị đi đầu về chất lượng trong việc điều trị các tình trạng bệnh lý như tàn nhang, rỗ, nám, mụn… bằng công nghệ tân tiến chuyển giao trực tiếp từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ… Với mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và lên kế hoạch điều trị theo thể trạng thực tế.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 13/5 Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, Hồ Chí Minh.

5 Lapela Clinic & Spa

Lapela Clinic & Spa là địa chỉ không nên bỏ qua khi cần điều trị các vấn đề về da như tàn nhang, nám, mụn, sẹo rỗ, sẹo lồi… bằng công nghệ hiện đại (Ultherapy, Fotona Laser, Cold Laser…). Spa hướng đến những phương pháp điều trị không xâm lấn giúp khách hàng không cần thời gian nghỉ dưỡng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe làn da.

Lapela Clinic & Spa - Địa chỉ điều trị da chuyên nghiệp tại Quận 3
Lapela Clinic & Spa Quận 3

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 351/58B Lê Văn Sỹ, phường 13, quận 3, Hồ Chí Minh.

6 Phòng Khám Da Liễu Táo Đỏ

Không chỉ điều trị các vấn đề trên da ảnh hưởng đến thẩm mỹ (nám, tàn nhang…) như các spa, phòng khám Táo Đỏ mà còn tiến hành chẩn đoán, chữa lành các bệnh lý về da (vảy nến, trứng cá đỏ, phát ban…).

Tại đây khách hàng được thăm khám và điều trị theo phác đồ riêng bởi bác sĩ Nguyễn Thị Nhật Ninh (30 năm kinh nghiệm) và bác sĩ Trần Thị Hoài Hương (20 năm kinh nghiệm).

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 30/1A Ngô Thời Nhiệm, phường 7, quận 3, Hồ Chí Minh.

7 Phòng Khám Oracle Beauty Clinic

Phòng khám Oracle Beauty Clinic là trung tâm chuyên sâu về thẩm mỹ, da liễu và làm đẹp. Đến với Oracle Beauty Clinic, khách hàng có thể thăm khám và điều trị hầu hết các vấn đề và bệnh liên quan trên da triệt để, nhanh chóng như: điều trị sẹo, điều trị mụn, điều trị sắc tố da, trẻ hóa nâng cơ…
Sau khi sử dụng dịch vụ, khách hàng được tư vấn chăm sóc da để có làn da trắng hồng, mịn màng tự nhiên.

Phòng Khám Oracle Beauty Clinic Quận 3
Phòng Khám Oracle Beauty Clinic Quận 3

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 79 Ngô Thời Nhiệm, phường 6, quận 3, Hồ Chí Minh.

Phòng Khám Da Liễu Miss Tram: Cơ Sở Điều Trị Da Uy Tín, Chất Lượng Cao Tại Hồ Chí Minh

Phòng khám da liễu Miss Tram tự hào là một trong những spa dẫn đầu về chất lượng và công nghệ làm đẹp tại Hồ Chí Minh. Với dịch vụ điều trị da, khách hàng được trực tiếp thăm khám và lên phác đồ thực hiện bởi các chuyên gia da liễu. Chúng tôi cam kết tư vấn lộ trình điều trị tối ưu nhất về mặt hiệu quả, thời gian và kinh phí dành cho khách hàng.

Một số dịch vụ điều trị da ở Miss Tram – Natural Beauty Center:

Miss Tram luôn cập nhật nhiều công nghệ chăm sóc da mới nhất
Miss Tram luôn cập nhật nhiều công nghệ chăm sóc da mới nhất

Lý do bạn nên chọn Miss Tram – Natural Beauty Center điều trị da:

  • Thực hiện điều trị da thành công cho nhiều khách hàng với các vấn đề về nám, tàn nhang, mụn… cho da dầu, da khô, da thường, da hỗn hợp và da nhạy cảm.
  • Ứng dụng khoa học – kỹ thuật hiện đại vào quá trình điều trị da như công nghệ kích hoạt vi điểm Laser CO2 Fractional, Nd-Yag Laser, PRP… thông qua hệ thống máy móc nhập khẩu tân tiến.
  • Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ phòng, khử khuẩn các dụng cụ dùng để điều trị và tiếp xúc trực tiếp với da tránh lây nhiễm chéo bệnh, viêm nhiễm…
  • Khắc phục các vấn đề tồn đọng trên da hiệu quả, trả lại bề mặt trắng sáng, căng bóng mịn màng.
  • Bảo hành, chăm sóc khách hàng sau dịch vụ chu đáo.
  • Sử dụng dược mỹ phẩm rõ nguồn gốc, nhập từ các thương hiệu uy tín.
  • Giá cả minh bạch, cạnh tranh.

Hi vọng TOP địa chỉ điều trị da chuyên nghiệp tại Quận 3 sẽ hữu ích cho bạn. Xem thêm nhiều bài viết hữu ích về chăm sóc, điều trị da trên website của chúng tôi nhé!

Danh sách Spa/ TMV làm đẹp tại Quận 3 HCM:

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời