Top 9 Màu Phun Môi Đẹp, Sang Trọng Cho Tuổi 40 Đáng chú ý

Top 9 Màu Phun Môi Đẹp, Sang Trọng Cho Tuổi 40

Phun môi là một phương pháp làm đẹp không chỉ thay đổi màu môi mà còn che khuyết điểm, giúp chị em trông tươi tắn, sắc sảo và rạng ngời hơn. Tuy nhiên từng độ tuổi khác nhau, màu phun môi cần được lựa chọn tỉ mỉ để hài hòa nhất với đường nét trên gương mặt.

Nếu bạn ở độ tuổi 40 và đang muốn tìm màu phun môi phù hợp thì bài viết này sẽ cực kỳ hữu ích.

Những Lợi Ích Khi Chọn Màu Phun Môi Phù Hợp, Đúng Chuẩn

Ở tuổi 40, nhiều chị em tìm đến phun môi để tăng sự quyến rũ và níu giữ tuổi xuân của mình. Tùy vào tình trạng màu da, cá tính, màu phun cũng có sự đa dạng và phong phú hơn cho phái đẹp lựa chọn.

Lợi ích khi chọn màu phun môi phù hợp, đúng chuẩn:

  • Chọn đúng màu tăng sự tự tin và trẻ trung, giúp chị em phụ nữ U40 tỏa sáng.
  • “Che khuyết điểm” cho những dấu hiệu lão hóa như nhăn nheo, thâm sạm, nứt nẻ…
  • Chọn màu phun môi phù hợp sẽ tạo được điểm nhấn trên khuôn mặt, đồng thời tạo thiện cảm, bắt mắt cho người đối diện.
  • Thể hiện được phong cách, cá tính hiệu quả qua màu phun môi.

Để chọn đúng màu môi thích hợp, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ tùy vào tình trạng môi của khách hàng, màu da cơ thể để tư vấn. Do đó hãy tỉnh táo khi làm đẹp, đừng chọn màu yêu thích và hãy chọn màu phù hợp. Đây là điều kiện tiên quyết giúp bạn trở nên xinh đẹp và rạng ngời.

Top Màu Phun Môi Đẹp, Sang Cho Tuổi 40

1 Màu đỏ trầm

Phun môi màu đỏ trầm mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như cải thiện bờ môi nhợt nhạt, giảm thâm và che khuyết điểm không đều màu. Đây là gam màu tăng sự quyến rũ và quyền lực cho các chị em U40, cũng là gam màu giúp nâng tone da và răng trắng sáng hơn.

màu phun môi cho phụ nữ tuổi 40
Màu đỏ trầm

2 Màu hồng nâu

Hồng nâu là gam màu dễ dàng làm cho tổng thể khuôn mặt thêm nổi bật. Bởi đây là gam màu đậm, kết hợp giữa sự trẻ trung của gam hồng pha lẫn trầm tính của gam nâu.

Phun môi màu hồng nâu đem lại cho chị em sự thanh lịch, quý phái pha chút sang trọng và lạnh lùng.

phun nữ tuổi 40 nên chọn màu phun môi nào đẹp
Màu hồng nâu

3 Màu nude

Màu nude là gam màu cực kỳ phù hợp cho những chị em yêu thích sự phóng khoáng, quyến rũ của phong cách phương Tây. Tone nude cực kỳ phù hợp cho những cô nàng da ngăm, yêu thích sự hiện đại.

lưu ý khi chọn màu môi cho phụ nữ tuổi 40
Màu nude

4 Màu hồng đất

Hồng đất là màu son dành cho chị em có làn da trắng sáng, thích lối trang điểm dịu dàng, nữ tính. Gam màu này pha lẫn giữa màu hồng và đỏ trầm, dễ dàng giúp phái đẹp nổi bật trong đám đông.

phụ nữ tuổi 40 có nên phun môi không
Màu hồng đất

5 Màu đỏ gạch

Gam màu đỏ gạch được biết đến là gam màu thời thượng, dễ dàng phù hợp với nhiều làn da cũng như outfit trang phục. Gam màu này tuy trầm nhưng cực kỳ kiêu sa và thu hút.

Phun môi màu đỏ gạch giúp chị em che đi những khuyết điểm về môi nhăn, nhợt nhạt.

màu môi đẹp cho phụ nữ tuổi 40
Màu đỏ gạch

6 Màu hồng đào

Màu hồng đào là sự kết hợp giữ gam màu hồng và đỏ nhẹ, lên môi trông căng mọng và tràn đầy sức sống. Tuy nhiên gam màu này chỉ phù hợp những bạn có làn da sáng và hàm răng trắng.

spa phun môi đẹp cho phụ nữ tuổi 40
Màu hồng đào

7 Màu đỏ ruby

Với những chị em yêu thích phong cách sexy pha lẫn quyến rũ thì màu đỏ ruby là sự lựa chọn hoàn hảo. Gam màu này giúp làn da trông tươi tắn và rạng ngời hơn. Thể hiện vẻ đẹp quý phái, sang trọng như tôn vinh những bông hoa nở muộn nhưng rực rỡ, kiêu kỳ.

Nên lựa chọn công nghệ phun môi collagen để mang lại kết quả xuất sắc và chuẩn nhất.

phụ nữ tuổi 40 nên phun môi ở đâu
Màu đỏ ruby

Miss Tram – Natural Beauty Center: Địa Chỉ Phun Xăm, Điêu Khắc Thẩm Mỹ Môi Chuyên Nghiệp

Là một trong những địa chỉ tiên phong trong lĩnh vực Phun Xăm, Điêu khắc thẩm mỹ tại Việt Nam, Miss Tram – Natural Beauty Center tự hào khi được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn, sự chu đáo trong dịch vụ. Khách hàng hoàn toàn có thể gửi gắm khi cần tân trang, đổi màu cho bờ môi thêm quyến rũ.

Phát triển định hướng làm đẹp “bền vững”, Miss Tram xây dựng một quy trình phun xăm – điêu khắc môi khoa học, giúp khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp khi đến spa.

dịch vụ phun môi đẹp tại spa miss tram
Địa chỉ phun môi đẹp, uy tín #1 HCM

Những lý do nên lựa chọn phun xăm, điêu khắc tại Miss Tram:

  • Đa dạng bảng màu, tư vấn phù hợp cho từng đối tượng khách hàng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề chắc, thành thạo kỹ năng và quy trình.
  • Quá trình phun xăm nói không với xâm lấn và nghỉ dưỡng.
  • Màu mực thẩm mỹ, mực phun xăm cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.
  • Cam kết màu môi chuẩn, không loang, bền lâu.
  • Bảo hành dặm lại miễn phí trong vòng 1 năm đầu tiên.

Bên cạnh những ưu điểm trên, khách hàng đến với Miss Tram – Natural Beauty Center sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc môi sau khi sử dụng dịch vụ một cách cụ thể và tận tình nhất. Trong quá trình sở hữu bờ môi đẹp, sẽ có nhân viên kỹ thuật giải đáp thắc mắc để khách hàng yên tâm.

Ngoài phun môi, Miss Tram còn xử lý các trường hợp môi thâm, môi phun bị lỗi, bị loang để trả lại bờ môi thẩm mỹ và quyến rũ cho khách hàng. Một số hình ảnh phun và xử lý môi tại spa:

Top 9 Màu Phun Môi Đẹp, Sang Trọng Cho Tuổi 40 Đáng chú ý Top 9 Màu Phun Môi Đẹp, Sang Trọng Cho Tuổi 40 Đáng chú ý Top 9 Màu Phun Môi Đẹp, Sang Trọng Cho Tuổi 40 Đáng chú ý

Hy vọng với Top Màu Phun Môi Đẹp, Sang Cho Tuổi 40Miss Tram – Natural Beauty Center cung cấp, những chị em ngưỡng tuổi trung niên sẽ có thêm cho mình sự lựa chọn phù hợp.

Màu môi đẹp còn phụ thuộc vào độ sáng của làn da, do đó hãy để cho những chuyên gia có mắt thẩm mỹ, kinh nghiệm giúp bạn trở nên xinh đẹp và quyến rũ nhất. Liên hệ đến số hotline của Miss Tram để được tư vấn cụ thể nhé.

Chúc bạn sớm tìm ra được màu môi ưng ý!

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời