Thực Phẩm Chống Lão Hóa Cho Nam Giới

Miss Tram Chia Sẻ Top Thực Phẩm Giúp Cải Thiện Tình Trạng Lão Hóa Da Cho Nam Giới Cực Kỳ Hiệu Quả

Thực Phẩm Chống Lão Hóa Cho Nam Giới

Các quý ông ơi, để luôn duy trì cơ thể khỏe mạnh từ trong ra ngoài, ngay từ lúc này đây hãy lên danh sách món ăn bổ dưỡng từ các loại thực phẩm phong phú và đầy hương sắc sau.

Lão hóa da ở nam giới và cách ngăn ngừa hiệu quả
Lão hóa da ở nam giới và cách ngăn ngừa hiệu quả

Top Thực Phẩm Chống Lão Hóa Cho Nam Giới

Vì chế độ ăn uống của chúng ta không thể nào đặt nặng nhóm chất này mà bỏ qua nhóm chất kia, nên trong một số gợi ý về các loại thực phẩm phải có thể giúp quý ông chống lão hóa, Miss Tram – Natural Beauty Center sẽ chia thành hai nhóm chính: một là động vật và  nhóm kia chắc chắn thuộc về thực vật.

Ăn rau, củ, quả gì chống lão hóa?

Gừng

Nghiên cứu ở Đại học Cardiff (Anh), các nhà khoa học thấy rằng gừng chứa nhiều Sesquiterpenes – một hợp chất có khả năng chống virus, vì vậy nếu người bị cảm cúm uống cốc trà gừng mỗi ngày bệnh rất nhanh khỏi.

Gừng
Gừng

Thành phần Gingerols thực hiện tốt khả năng chống viêm trong gừng còn giúp cho cánh mày râu tránh được các cơn đau nhức. Nghiên cứu công bố trên tạp chí Journal of Pain từng chứng minh những người tham gia tiêu thụ 2gr gừng 1 ngày giảm tình trạng đau cơ bắp sau tập thể thao tới 25% so với dùng giả dược.

Đặc biệt hơn hết, các chất có trong gừng còn ức chế sự hình thành của các khối Protein Amyloid nên rất hữu ích trong việc chống lại các bệnh thoái hóa thần kinh như Alzheimer, sa sút trí tuệ,…

>>> Bài viết liên quan: Tham khảo tips chống lão hóa da hiệu quả cho ngày đông được phái đẹp tin dùng nhất hiện nay.

Trái ổi

Ổi
Ổi

Cơ thể luôn cần Collagen để các bộ phận, nhất là làn da, gân, xương và răng khỏe mạnh. Trái ổi được ví là”kho dinh dưỡng” vì trong 100g ổi có 85g nước, 0,6g protit, 7,7g gluxit, 6g xenlulo, 10mg canxi, 16mg photpho, một ít chất sắt, nhiều kali và các loại vitamin, nhất là vitamin A và C. Đây chính là loại trái cây bạn nên ăn mỗi ngày để chống lão hóa.

Theo đó, các nhà dinh dưỡng khuyên rằng, khi ăn ổi bạn cần rửa thật sạch rồi ăn luôn cả vỏ, vì lượng vitamin C trong ổi tập trung chủ yếu ở phần vỏ nhiều nhất.

Khoai lang

Khoai lang
Khoai lang

Beta carotene – tiền chất của vitamin A sẽ giúp cơ thể của chúng ta chống lại sự hình thành của các chất tự do (nguyên nhân lớn gây lão hóa ở các cơ quan).

Nghiên cứu tại Đại học Vienna (Áo) cho biết, khoai lang rất giàu Beta-carotene. Và đây là thành phần tạo điều kiện cho khoai lang trở thực phẩm chống viêm nhiễm, kìm hãm lão hóa mà cả nam và nữ giới nên sử dụng hằng ngày. (Tham khảo những bí quyết chống lão hóa da cho phụ nữ sau sinh được nhiều người khuyên áp dụng).

Dùng thịt nào chống lão hóa?

Cá hồi

Nếu Protein và Vitamin thiết yếu như Vitamin A, D, Phốt pho, Magiê, Kẽm, và iốt… đặc biệt Canxi trong cá hồi là thành phần giúp xương chắc khỏe, thì theo nghiên cứu của Trường Y tế cộng đồng thuộc Đại học Harvard (Mỹ), thành phần Omega-3 dồi dào trong loại thịt cá này sẽ ngăn chặn nguy cơ mắc bệnh tim, làm giảm đột quỵ. Đồng thời Omega-3 còn có tác dụng bảo vệ các tế bào và giữ ẩm cho da. Nó cũng khuyến khích sản xuất Collagen và sợi Elastin, nuôi dưỡng da, nang tóc khỏe mạnh.

Cá hồi
Cá hồi

Cá thu

Hiệp hội sức khỏe Mỹ từng cho thấy Omega-3 có trong cá thu giúp tăng khả năng ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung và phòng chữa các bệnh tim mạch.

thực phẩm chống lão hóa cho nam giới
Cá thu

Bởi Omega-3 là một chất béo chưa bão hòa, rất có lợi cho màn tế bào của con người. Ngoài ra, một số khoáng chất như Sắt, Phốt pho, Canxi, Kẽm, Vitamin nhóm B như Vitamin B2, B12 và Vitamin PP cũng là thành phần giúp hệ tuần hoàn máu tốt, hạn chế diễn biến của lão hóa trong cơ thể.

Trứng

Có ít nhất 13 loại Vitamin và khoáng chất, cùng với các chất chống Oxy hoá Lutein, Zeaxanthin, Axit béo Omega-3 dài, chất đạm, chất béo, Canxi, Sắt, Kẽm, Selen, Vitamin B12, Vitamin D, các Axít béo no, Axít béo không no một nối đôi và nhiều nối đôi, Cholesterol được tìm thấy trong trứng. Chính vì vậy, trứng là loại thực phẩm “giữ mãi thanh xuân” cho cánh mày râu.

thực phẩm chống lão hóa cho nam giới
Trứng gà

Thế nhưng, không nên lạm dụng mà phải biết ăn uống điều độ. Theo đó, người khỏe mạnh chỉ nên ăn 1 quả/ngày đồng thời phải giảm các thực phẩm có Cholesterol khác. Nếu bạn đang gặp vấn đề cholesterol cao thì chỉ ăn tối đa 4 lòng đỏ/tuần. (Tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe làn da bạn nhất định phải nắm rõ).

Như vậy Miss Tram – Natural Beauty Center đã gợi ý những nhóm thực phẩm chống lão hóa cho nam giới. Nếu bạn muốn giữ thanh xuân lâu bên mình, khỏe mạnh tận hưởng cuộc sống hãy áp dụng chế độ ăn uống khoa học, sống lành mạnh nhất có thể nhé!

Xem Thêm Về Tin Tức – Bí quyết Làm Đẹp Của Miss Tram – Natural Beauty Center:

Phun Mí Mắt Có Gây Nguy Hiểm Gì Không?

Phương Pháp Trẻ Hóa Da Hiệu Quả Với Collagen

Phương Pháp Trẻ Hóa Da Hiệu Quả

Review Top Sản Phẩm Chăm Sóc, Dưỡng Da

0 Comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
VietnameseEnglish